NHỮNG MÓN ĐỒ NAM GIỚI NÊN CÓ VÀO MÙA HÈ

NHỮNG MÓN ĐỒ NAM GIỚI NÊN CÓ VÀO MÙA HÈ

Luôn ưa chuộng những món đồ đơn giản và không thường xuyên mua sắm như chị em phụ nữ nhưng phái mạnh cũng nên cập nhật lại tủ đồ khi mùa hè đến. Điều này không chỉ giúp đấng mày râu cảm thấy dễ chịu hơn vào những ngày nóng như đổ lửa mà còn thay đổi diện mạo, thể hiện gu thời trang riêng của bản thân.

Nhắc đến thay đổi tủ đồ, hầu hết nam giới đều nghĩ rằng sẽ phải loại bỏ toàn bộ những items đang có hoặc đổi sang những kiểu quần áo trước nay chưa từng mua. Nhưng thực tế, phái mạnh có thể tận dụng những món đồ cũ với chất liệu thoáng mát hoặc kiểu dáng tinh gọn là đã hoàn thành.

Nếu muốn bổ sung thêm vài món đồ mới cho bộ sưu tập thời trang mùa hè của bản thân, Just Men cũng có vài gợi ý gửi đến đấng màu râu trong bài viết dưới đây.

Áo sơ mi linen

Sơ Mi Linen Tay Ngắn Just Men

Linen là chất liệu tự nhiên có độ mềm, mỏng và tích hợp hàng trăm lỗ thoáng khí li ti mang đến cảm giác thoáng mát nên thích hợp để mặc đi làm vào ngày hè. Tại Just Men, sơ mi linen còn sở hữu dáng vẻ trẻ trung với thiết kế tay ngắn và diện mạo basic, phái mạnh có thể kết hợp quần tây hoặc jeans dài đều cuốn hút và nam tính.

Quần khakis

Quần kaki nam màu trung tính

Khác với phụ nữ có nhiều đầm, váy vóc lụa là cho những tình huống diễn ra trong ngày, phái mạnh thường gắn liền với quần jeans/quần tây cho hầu hết các trường hợp. Để cảm thấy thoải mái hơn vào ngày nóng, quần tây dường như trở thành lựa chọn bắt buộc. Tuy nhiên, quần khakis Just Men với chất liệu cao cấp, form slimfit tôn dáng cùng màu sắc trung tính thanh lịch là lựa chọn tuyệt vời chẳng kém. Chẳng những không làm giảm phong độ vốn có mà còn đa dạng lựa chọn cho đấng mày râu.

Quần shorts

Quần shorts kaki màu xanh pastel Just Men

Quần shorts là món đồ cơ bản mà mọi chàng trai đều sở hữu vào mùa hè. Chúng làm nên hình tượng nam giới khỏe khoắn và phóng khoáng thông qua các bộ phối với áo thun, polo và sơ mi.

Phái mạnh có nhiều lựa chọn về chất vải và kiểu dáng với short. Nhưng Just Men khuyên rằng chất liệu khakis mềm, wash acid hay nỉ mỏng là những gì phái mạnh nên xem xét cho mùa hè này. Ưu điểm của tất cả các gợi ý đều là linh hoạt và có thể ứng dụng trong các outfit casual. Đặc biệt, shorts còn rất thích hợp đi chơi biển, nếu đã sắp xếp chuyến đi nạp vitamin sea trong tương lai gần, đừng quên bỏ thêm một chiếc shorts màu trắng vào balo nhé.

Áo thun Polo họa tiết

Áo thun polo họa tiết Just Men

Mùa hè chẳng phải gắn liền với họa tiết hoa lá và sắc màu nổi bật sao? Vậy chẳng có lý do gì để phái mạnh không sở hữu áo thun Polo họa tiết mới lạ của Just Men cho mùa hè này. Áo thun Polo họa tiết Just Men khá linh hoạt trong ứng dụng, đồng nghĩa phái mạnh sáng có thể mặc đi làm và tối tiệc tùng cùng bạn bè.

Giày thể thao

Giày sneaker màu trắng

Đơn giản vì mùa hè nắng rất gắt, mang giày thể thao sẽ giúp phái mạnh bảo vệ da tốt hơn những đôi dép xỏ ngón những lúc phải ra ngoài. Bên cạnh đó, giày thể thao còn rất dễ phối đồ, từ outfit công sở chỉn chu đến set đồ năng động dành cho các chuyến vi vu chúng đều cân tốt. Phái mạnh nên chọn những đôi sneaker màu trắng để tăng sự trẻ trung và dễ ứng dụng hơn.

Áo thun cotton

Áo thun trơn Just Men

Danh sách những món đồ cần mua sắm cho mùa hè làm sao có thể thiếu áo thun quốc dân, nhất là dòng Tee trơn, basic thịnh hành. Mặc dù là item cơ bản và xuất hiện lâu đời, nhưng đến nay chúng vẫn được ưa chuộng hơn cả khi có thể làm hài lòng dòng jeans thời thượng và những thiết kế shorts bắt trend.

Just Men đã giới thiệu 6 mẫu đồ phái mạnh nên mua cho mùa hè này, những gợi trong bài viết đều có sẵn tại cửa hàng của Just Men. Nếu đã yêu thích thì ghé ngay cửa hàng gần nhất để trải nghiệm và chọn lựa nhé.

Đang xem: NHỮNG MÓN ĐỒ NAM GIỚI NÊN CÓ VÀO MÙA HÈ