3 PHONG CÁCH THỜI TRANG NAM GIỚI NÊN BIẾT

3 PHONG CÁCH THỜI TRANG NAM GIỚI NÊN BIẾT

 

Xu hướng thời trang thay đổi liên tục qua từng năm tháng, sẽ rất khó nắm bắt nếu bạn không phải là người yêu thích nó, nhưng không sao chỉ cần biết đến 3 phong cách thời trang kinh điển này, mặc đẹp chuẩn gu sẽ không còn là chuyện khó.

Phong cách thời trang nam

Dù là nam giới nhưng bạn cũng cần nắm vững một vài nguyên tắc thời trang để tránh sự nhàm chán trong set đồ thường ngày và tạo ấn tượng tốt với người đối diện hơn, vì phong cách thời trang là phương tiện ngắn nhất không thông qua ngôn từ để thể hiện bản thân. Đặc biệt điều này còn giúp bạn không bị lạc quẻ giữa một sự kiện quan trọng hay chỉ đơn giản là cà phê la cà cùng bạn bè thường ngày.

Đơn giản và thoải mái

Phong cách này được nhiều phái mạnh ưa chuộng, vì bản thân họ luôn hướng đến sự tối giản, không thích cầu kỳ, càng đơn giản càng tốt. Nhưng làm thế nào để đơn giản & thoải mái nhưng không nhạt nhòa? Không khó chút nào nếu bạn chọn quần áo vừa vặn với bản thân. Đây không phải là quy chuẩn bắt buộc nhưng là yếu tố cơ bản giúp bạn trông phóng khoáng, tránh luộm thuộm hoặc lọt thỏm trong trang phục rộng thùng thình.

Phong cách đơn giản, thoải mái

Một lựa chọn tiện lợi nhất là Áo thun và Jeans, mix linh hoạt với nhau cùng các phụ kiện năng động như Sneakers, Dép quai ngang hay giày thể thao để tăng cá tính hơn cho Outfit. Để luôn thoải mái và không nhàm chán, bạn có thể thử nghiệm qua các kiểu quần như wash rách, wash màu, tone sáng...và áo như thiết kế trơn, sọc, graphics...Chỉ với một vài thay đổi này cũng giúp phong cách đời thường đổi sắc ấn tượng.

Kiểu cách và cá tính

Kiểu cách và cá tính

Nổi trội trong phong cách cá tính là phối layer kinh điển. Không đơn thuần là phối nhiều lớp áo lại với nhau mà chúng còn tạo nét thu hút lạ kỳ dưới các gam màu phù hợp. Đặc biệt, layer còn được ưa chuộng hơn cả  vào thiết tiết lạnh mùa đông. Cách phối đơn giản nhất là bạn mặc một chiếc áo yêu thích bên trong như áo thun, sơ mi... và mặc áo khoác bên ngoài (áo khoác có thể là bomber, chất khakis, blazer hay vest).

Chuyên nghiệp và chỉn chu

Hơn nửa nam giởi nước ta là dân văn phòng, nơi mà yếu tố chuyên nghiệp và chỉn chu được quan tâm hàng tâm, chưa kể bạn là người thường xuyên tiếp xúc gặp gỡ khách hàng, điều này còn được quan tâm đặc biệt hơn thế nữa. Vậy làm thế nào để luôn chỉn chu và chuyên nghiệp?

Phong cách chỉn chu

Lựa chọn an toàn nhất là Sơ mi và Quần tây hoặc Khakis (tùy vào quy định của công ty). Chọn Sơ mi cổ đứng, tone màu trung tính sang trọng và form ôm vừa với cơ thể là ổn. Nhưng phái mạnh cần nhớ, Sơ mi nên ủi phẳng phiu và không nhất thiết diện Sơ mi là đeo cà vạt, nếu không quá trang trọng bạn có thể lược bỏ phụ kiện này để thoải mái hơn.

Về Quần tây, các gam màu sang trọng như đen, xám... là lựa chọn đáng để thử. Với các màu sắc này, khuyết điểm cơ thể bạn cũng được che dễ dàng hơn. Và bạn nên chọn Quần tây có form ôm vừa và co giãn vừa phải để di chuyển thuận tiện, đứng lên ngồi xuống cũng dễ dàng hơn nhiều.

Với phong cách này, đám cưới tiệc tùng hoặc các sự kiện trọng đại hơn vẫn có thể diện tốt, nếu muốn thêm ấn tượng và hấp dẫn hơn, bạn có thể khoác ngoài với Vest và mang đôi giày tây được vệ sinh sáng bóng.

Hy vọng 3 kiểu phối được giới thiệu trong bài viết có thể giúp bạn giúp bạn giải quyết các vấn đề về thời trang và ăn mặc đúng cách hơn.

Đang xem: 3 PHONG CÁCH THỜI TRANG NAM GIỚI NÊN BIẾT