CẢM HỨNG THỜI TRANG CÙNG QUẦN KAKI

CẢM HỨNG THỜI TRANG CÙNG QUẦN KAKI

Bức họa thời trang của phái mạnh ngày càng uyển chuyển và tô điểm thêm nhiều màu sắc hấp dẫn. Retro phong cách vintage, thêm thắt chi tiết khổng lồ hay dây xích cá tính, mỗi thời điểm sẽ lên ngôi 1 phong cách khác nhau. 

Dòng chảy thời trang khai thác thêm nhiều hình ảnh và khía cạnh mới về xu hướng, những món đồ basic và nền tảng ban đầu vẫn không bị lu mờ. Ngược lại, chúng ngày càng giữ vững ngôi vị riêng bằng thế mạnh vốn có, điển hình là quần kaki dài cơ bản.

 

Quần Kaki basic của Just Men

 

Mỗi ngày đều tất bật với công việc và các kế hoạch của bản thân, phái mạnh đã tìm đến những món đồ đơn giản vẫn chỉn chu trong mọi tình huống như một cách tối ưu thời gian, và giữ bản thân luôn nghiêm túc. Dù vô tình hay lên lịch sẵn, một chàng trai hiện đại, phóng khoáng và sành điệu luôn là hình ảnh họ muốn ghi lại trong mắt người đối diện. 

Hiểu tâm lý này, Just Men đã và đang lưu giữ sự thanh lịch vốn có của quần kaki. Đồng thời không quên điểm tô sự mới lạ bằng bảng màu xu hướng. Nâng cấp chất lượng vải kaki cũng là điểm Just Men không ngừng tập trung phát triển. 

Sự thoải mái và giữ form tốt đang là ưu điểm nổi trội nhất của dòng vải kaki của Just Men. Song song, Just Men cũng nghiên cứu và hoàn thiện các tính năng co giãn, tránh bai màu và bền bỉ theo thời gian. Kết quả đang dần chứng thực trong các siêu phẩm mới nhất của hãng. 

Vào mùa hè, thời tiết có phần hanh khô và nóng bức, Just Men ưu tiên chọn vải có độ mỏng nhẹ, pha cotton đảm bảo khả năng thoáng khí cao và tăng hứng thú cho đấng mày râu khi phải diện những chiếc quần dài đi làm, tham gia tiệc tùng. Nhưng chất liệu sẽ ổn định về độ dày và co giãn hơn trong những ngày cuối năm, thời điểm hứng trọn các cơn gió se lạnh hay những trận mưa tầm tã.

Nhằm tăng tính ứng dụng và linh hoạt, thiết kế mới của quần kaki Just Men vẫn đang kế thừa đến 90% dòng sản phẩm cũ. Ít sự đột phá nhưng mỗi mẫu đều giữ cho mình vị thế và sự phù hợp riêng, bằng cách kết hợp độ cải tiến của chất vải và form dáng chuẩn chỉnh.

Nhắc đến form, slimfit và skinnyfit là hai kiểu dáng phổ biến tại Just Men. 2 form dáng thịnh hành với ưu điểm tôn dáng, gọn gàng và phù hợp với dáng người có phần khiêm tốn của các chàng trai Việt.

Gợi ý kết hợp cùng quần kaki cho các tình huống công sở và thường ngày

Tạm dừng nhắc đến ưu điểm của quần kaki nhà Just Men, đây là lúc bước vào viễn cảnh phái mạnh hoàn hảo khi lên đồ trong các phong cách đời thường và những món đồ phổ biến.

Trẻ trung vào ngày cuối tuần

Vẻ ngoài đơn giản của quần kaki rất dễ kết hợp. Đấng mày râu chỉ cần chiếc quần màu be, đen, xám… và phối tone sur tone với áo thun bất kỳ cũng đủ độ đẹp trai. Để ấn tượng hơn, hãy bổ sung thêm sơ mi flannel cho outfit. Màu xanh lá cây và đỏ phù hợp cho các buổi tiệc và lễ hội cuối năm. Ngoài ra, sơ mi trơn tone màu pastel nhẹ nhàng bắt nhịp tốt về độ trẻ trung. Phối layer cùng áo thun cũng rất tuyệt vời.

Lịch sự tại văn phòng

Đến ngôi nhà thứ 2, phái mạnh đòi hỏi sự nghiêm túc và chuyên nghiệp. Áo sơ mi hay polo trơn được ứng dụng nhiều hơn. Những chàng trai trẻ đa phần chọn áo thun trắng, đen hoặc xám để tăng vẻ chững chạc nhưng không mất đi sự trẻ trung vốn có. 

Bộ phối tại văn phòng

Bên cạnh những gam màu trung tính hay thiết kế basic, phái mạnh nên sở hữu thêm một vài item tone màu nóng hay thiết kế cách điệu khi kết hợp quần kaki, để tăng sự mới mẻ cho ngoại hình. 

Ngoài ra, ví và thắt lưng da là bộ đôi phụ kiện đang được nam giới hiện đại trọng dụng. Không cầu kỳ vẫn tạo sức hút đầy mãnh liệt cho outfit công sở sành điệu.

Để thêm gia vị cho trang phục công sở, đấng mày râu hãy thử kết hợp quần kaki với hoodie sáng màu và kết thúc bằng áo thun cotton cùng giày sneakers cho thời điểm se lạnh cuối năm này. Outfit như làn gió mới sau những ngày đứng đắn cùng dresscode công sở nhàm chán.

Các công thức phối đẹp cùng quần kaki Just Men

Kaki giữ cho mình vị thế của người “dễ chiều”, nhưng một khi phối sai lệch item dễ mang đến sự tẻ nhạt và sến súa. 

Kaki và gam màu đen

Màu đen và kaki là những người bạn tốt. Dù quần kaki sở hữu gam màu nào, item đều tỏa sáng khi kết hợp với gam màu đen. Nếu chưa biết phối quần kaki cho phù hợp, hãy chọn áo phông màu đen, đi kèm đôi boots da đều có thể đạt điểm 8/10.

Bảng màu trung lập lên ngôi

Màu đen rất hòa hợp khi phối với quần kaki. Nhưng phái mạnh cần làm mới mình tốt hơn bằng những gam màu trung tính. Khai thác tone màu trắng, xanh da, nude… sẽ giúp nam giới trông có gu hơn mỗi ngày. Đừng quên vẫn còn đôi giày thể thao màu trắng đầy năng động có thể tận dụng trong mỗi kiểu phối với quần kaki.

Mới mẻ cùng gam màu xanh lam nhạt

Một trang phục đi nghỉ giản dị hay một outfit casual đi làm vào mùa hè, sẽ không bao giờ lỗi mode nếu có sự tham gia của quần kaki màu nhẹ và sơ mi linen xanh nhạt. Gam màu xanh mát mẻ và chất linen thông thoáng giúp set đồ trông thoải mái hơn khi mặc.

Quần kaki thật sự là món đồ nâng tầm gu thời trang và xứng đáng góp mặt trong các tình huống thường nhật của phái mạnh. Để làm được điều này, hãy ghé đến Just Men và chọn cho mình item yêu thích trong BST vừa ra mắt của hãng.

Đang xem: CẢM HỨNG THỜI TRANG CÙNG QUẦN KAKI