BÍ KÍP CHỌN VÀ MẶC ÁO THUN THỂ THAO NAM LUÔN ĐẸP

BÍ KÍP CHỌN VÀ MẶC ÁO THUN THỂ THAO NAM LUÔN ĐẸP

Không riêng phụ nữ, nam giới hiện đại cũng dần hướng đến lối sống lành mạnh, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe và duy trì vóc dáng vạm vỡ. Họ tìm đến Gym, chạy bộ hay các bộ môn thể dục thể thao khác nhau nhằm nâng cao sức khỏe, cải thiện ngoại hình từ đó trang phục thể thao cũng được chăm chút hơn. Bài viết dưới đây Just Men sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu hơn về cách chọn và mặc áo thun thể thao nam để luôn phong cách, thoải mái nhất

Bí kíp chọn Áo thun thể thao nam chất lượng

Tiêu chí chọn Áo thun chất lượng phải đạt yêu cầu về độ thoáng mát, thấm hút cao và co giãn tốt. Những điều này giúp người mặc đảm bảo về sức khỏe, tạo sự thoải mái trong lúc luyện tập và mang tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu vải

Thị hiếu về Sport T-Shirt đang dần được quan tâm rộng hơn không chỉ với dân chuyên thể thao mà chúng trở thành những món đồ casual được mặc hàng ngày của phái mạnh, vì vậy chất liệu vải cũng cũng ngày càng đa dạng, điển hình nhất là một vài loại dưới đây:

Chất vải cotton: một dòng cải đã quá quen thuộc, chúng được biết đến rộng rãi với tính năng thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại và giá thành phải chăng.

Chất vải Polyester: là dòng vải được sử dụng phổ biến trong thế giới thời trang thể thao. Đặc trưng nổi bật nhất của dòng này là độ bền cao, nhẹ, thoáng khí, thấm hút tốt và dễ bảo quản. Với những chất vải cao cấp hơn chúng còn có khả năng chống nắng cực cao, phù hợp với nam giới thích chạy bộ và thường xuyên hoạt động ngoài trời.

Ngoài hai loại vải trên bạn cũng có thêm nhiều lựa chọn khác được sản xuất từ chất liệu cao su, nhựa... Tuy nhiên, độ co giãn và thấm hút của nó không được đánh giá cao như những sản phẩm được sản xuất từ chất vải cotton và polyester.

Ngoài những chú ý về chất liệu, kích cỡ áo cũng là yếu tố bạn nên chú ý để không cảm thấy khó chịu hoặc bí bách do quá rộng hoặc quá chật. Một chiếc áo chuẩn là ôm vừa cơ thể, giơ tay hoặc vươn vai không cảm thấy vướng víu và khéo léo khoe body chuẩn men.

Về mẫu mã

Ngày nay, áo thun thể thao đã vượt qua khuôn khổ phòng gym hay những công viên luyện tập, vận động mà chúng dần được ứng dụng như những món đồ thường ngày trong tủ đồ. Phối với joggers năng động, bạn cũng có ngay một outfit đi cà phê hoặc dạo phố cùng bạn bè chất lừ. Vì vậy, yếu tố thẩm mỹ nên được chú ý trong quá trình chọn lựa một chiếc áo phù hợp.

Tùy vào sở thích bạn có thể chon áo thun cơ bản, ba lỗ hoặc tanktop. Cụ thể, áo thun cơ bản form muscle khỏe khoắn, ôm sát body nếu muốn khoe vóc dáng cơ thể, nhưng cần sự thoải mái và dễ chịu trong quá trình tập luyện thì tanktop và ba lỗ là lựa chọn tốt nhất.  

Màu sắc

Trong lúc vận động, cơ thể tiết nhiều mồ hôi khiến quần áo ướt đẫm, nếu chọn màu sắc áo quá sáng với người có vấn đề về tuyến mồ hôi sẽ làm áo mau bẩn và ố vàng, nên cân nhắc chọn các màu tone sáng như trắng, vàng... Còn đối với người có làn da ngăm đen, các tone màu trung tính/ nóng sẽ giúp họ bật tone da tốt hơn.

Với những yếu tố trên nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo tập luyện chất lượng, thời trang và giá cả phải chăng nhằm lấy lại vóc dáng sau những ngày nghỉ Tết dài và ăn uống vô tội vạ, Just Men giới thiệu đến bạn dòng Reeb. T - Shirt mới vừa ra mắt. Với bề mặt vải nhiều lỗ thông thoáng li ti giúp thoáng khí cực tốt, độ co giãn tối đa vô cùng thoải mái và thiết kế thời trang với điểm nhấn logo brand ở phía trước &sau áo, đường may dứt khoác mạnh mẽ và màu sắc trẻ trung.

Sản phẩm hiện đã có sẵn và lên kệ đủ size, hãy ghé qua store gần nhất hoặc truy cập website: https://justmen.vn/ để đặt hàng nhanh chóng.

Đang xem: BÍ KÍP CHỌN VÀ MẶC ÁO THUN THỂ THAO NAM LUÔN ĐẸP